Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Dậu

Tử vi ngày 29/4/2024 của tuổi Dậu và các thông tin chi tiết về tuổi Dậu

Cùng thientue.vn xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của tuổi Dậu ngày 29/4/2024 qua bài viết này nhé.


Tử vi ngày 29/4/2024 của tuổi Dậu

Tử Vi Tuổi Dậu
Ngày 29/4/2024
- muộn phiền vì bị hung vận cản trở -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Theo tử vi cá nhân hàng ngày, vận trình của Tuổi Dậu vào Thứ Hai 29/04/2024 này bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, Tuổi Dậu sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Tuổi Dậu đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Tuổi Dậu có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn với thành viên trong gia đình vì chuyện tình cảm của mình. Cha mẹ lúc nào cũng mong con có nơi chốn ấm êm nhưng quan điểm của con giáp này có phần khác biệt, dẫn đến tranh cãi gay gắt. Hãy bình tĩnh giải thích và thuyết phục những người yêu thương mình.

Xem thêm : Tử vi tuổi Dậu năm 2024

❖ Xếp hạng sao hôm nay

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★


Bài viết liên quan tuổi Dậu
6 đường chỉ tay đặc biệt cho biết tương lai bạn sẽ giàu hay nghèo
18:07 21/10/2021
Tuy là đường chỉ tay phụ thôi nhưng hình dáng của chúng cũng có thể khắc họa khá rõ nét về vận mệnh của bạn trong tương lai.
Như thế nào là tiểu phú do nhân, đại phú do Thiên?
21:38 18/10/2021
Nếu thấm nhuần được tư tưởng của câu nói “tiểu phú do nhân, đại phú do Thiên”, chúng ta sẽ không phải chịu cảnh luẩn quẩn trong nghèo khó và buồn bực vì mải miết chạy theo những thứ không thể thuộc về mình.
Hình dáng bàn tay của người phụ nữ tài ba dễ làm nên nghiệp lớn
20:20 29/10/2021
Trong nhân tướng học thì hình dáng bàn tay cũng cho ta biết được nhiều điều về tính cách, số mệnh và hậu vận của một người.
13 đặc điểm nhân tướng học nói lên tính cách và vận số của con người
09:10 18/11/2021
Xem nhân tướng học là phương pháp dự đoán về vận mệnh của con người thông qua các bộ vị thân thể của con người, từ hình thể bề ngoài đến khí chất tinh thần, cốt cách bên trong.
4 nét tướng đặc trưng của những người thành công sớm
18:55 18/10/2021
Những người thành công sớm, ở độ tuổi còn rất trẻ đã có thể đạt được những thành tựu mà ai ai nhìn vào đều cảm thấy ngưỡng mộ.